32

Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Tự hào Việt Nam” lần thứ II, năm 2017

3/5 - (2 bình chọn)
Ngày 8-10, tại trường THPT Yên Dũng số 2, Ban Thường vụ Huyện đoàn Yên Dũng tổ chức Lễ phát động cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” lần thứ II, năm 2017, dành cho đối tượng là học sinh của 3 khối lớp 10,11,12 đang theo học tại các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện. Đây là đơn vị được Huyện đoàn Yên Dũng lựa chọn tổ chức điểm.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, học sinh, khơi dậy tinh thần ham mê học lịch sử, lòng yêu nước, tự hào dân tộc. Nội dung thi gồm những kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt Nam đã được dạy và học trong chương trình giáo dục phổ thông; các cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước; các anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, anh hùng liệt sĩ, những người Việt Nam tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực, qua các thời kỳ; thành tựu trên các lĩnh vực của đất nước trong thời kỳ đổi mới.

Ngay sau lễ phát động đã thu hút được gần 100 em học sinh yêu thích môn lịch sử tham gia thi trực tuyến và đạt kết quả cao ngay trong buổi khai mạc. Đây là hoạt động thiết thực của đoàn viên, học sinh các trường THPT, TTGDNN-GDTX huyện Yên Dũng chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI nhiệm kì 2017 – 2022./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976.523.293 - 038.755.1495