23

Hà Tĩnh: Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn với Cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” lần thứ II, năm 2017

5/5 - (1 bình chọn)
Hưởng ứng Cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” lần thứ II, năm 2017 do Trung ương Đoàn và Bộ giáo dục Đào tạo, tập đoàn giáo dục Egroup phối hợp tổ chức, trong thời gian qua Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn (Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) đã tích cực hưởng ứng tham gia, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên học sinh, khơi dậy đam mêm lịch sử, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong học tập, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

            Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã phát động tổ chức cuộc thi cho đoàn viên, thanh niên học sinh Nhà trường tham gia tích cực, thu hút được sự quan tâm của các em học sinh. Toàn trường đã có hàng trăm lượt học sinh đăng ký tham gia, nhiều học sinh đạt những kết quả bước đầu đáng khích lệ với điểm số khá cao so với mặt bằng chung toàn tỉnh.

Song song với cuộc thi trực tuyến, Đoàn trường đang phát động xây dựng các video clip có nội dung tuyên truyền, giới thiệu về một số vấn đề, một nhân vật, một sự kiện hoặc một địa danh của Việt Nam.

Trong thời gian tới, Đoàn trường tiếp tục triển khai thi giữa các lớp trong các tiết chào cờ, trong các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ, tổ chức trao thưởng động viên các học sinh tham gia, đồng thời thu hút, lôi cuốn số lượng tham gia thi ngày càng đông đảo hơn.

Bài và ảnh: Hoàng Quyết – Bí thư Đoàn trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976.523.293 - 038.755.1495